Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

1. Khao khát
Trước tiên, bạn phải nghĩ mình phải có một kháo khác muốn trở nên giàu có đã. Những người giàu có đều bắt nguồn từ suy nghĩ ngông cuồng và hơn hết là khát khảo mà không ai thay đổi được. Ông Napoleon Hill giải thích rằng: “chỉ sự mong muốn không thì không làm cho bạn giàu, bạn cần phải khát khao nó biến thành một nỗi ám ảnh. “ thì bạn mới làm được
lam giau khong kho voi 10 buoc don gian 1

2. Niềm tin
Nếu bạn muốn giàu thì phải bắt đầu giàu từ trong khối óc của bạn. Sự giàu có là từ suy nghĩ bạn, niềm tin là thứ giúp bạn vượt qua nhưng giới hạn để mình có thể đứng vững.

3. Tự động viên bản thân
Để biến mong muốn trong tiềm thức hành hiện thực, hãy lặp đi lặp lại nó thành lời như một câu thần chú. Hãy "niệm" về thứ bạn muốn, về kế hoạch cần làm và khiến cho bản thân bị ám ảnh bởi mục đích đó.

4. Không ngừng học tập
Thành công giàu phải có không ngừng học tập, kiến thức hiểu biết là sức mạnh. Giáo dục chỉ thực sự có tác dụng dẫn tới thành công khi được ứng dụng vào thực tế. Hill đã nhấn mạnh rằng: “"Những người thành công không bao giờ ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn của mình. Những người thất bại thì tin rằng con đường học vấn kết thúc khi một người ra khỏi trường."

5. Lên kế hoạch
Một khi bạn đã xong các bước trên, bạn cần bắt tay vào công việc và làm chính xác những thứ bạn muốn với nhiệt huyết và lòng kiên định
Khi bạn đã có hướng trên tất cả các bước trên, bạn cần bắt tay vào công việc và làm chính xác nhứng thứ bạn muốn với nhiết huyết và lòng kiên định. Ngây bây giờ, muốn làm giàu hay lên cho mình một bản kế hoạch bản thân, vì kế hoạch sẽ giúp ta quyết định được và thẳng thắng đi tới đâu.

lam giau khong kho voi 10 buoc don gian 3

6. Đưa ra quyết định
Những người có quyết định nhanh và dứt khoát, thẳng thắng luôn luôn suy nghĩ mình muốn gì và đạt được điều mình muốn. Người thất bại trong công việc đưa ra quyết định chậm và thây đổi chúng một cách bâất thường.

7. Tìm kiếm người tài
Xung quanh chúng ta luôn có những người đi trước và rất thành công là đồng nghiệp, bạn bè tài năng, những người luôn chia sẻ họ tầm nhìn của mình. Sức mạnh của tập thể đương nhiên luôn hơn hẳn một cá nhân, điều này nói đến thường nhưng người giàu lại có bạn.
"Làm quen với người thành công hơn mình giúp bạn mở rộng và phát triển suy nghĩ của bản thân và từ đó nâng cao thu nhập." – triệu phú Steve Siebold viết – "Đó là lý do người thắng cuộc luôn thu hút lẫn nhau."



8. Luôn nghĩ tích cực từ trong tiềm thức 
Tiềm thức là thứ gì đó nghe có vẻ mơ hồ nhưng lại rất quan trọng trong công cuộc làm giàu. Hoặc là sự tích cực hoặc là sự tiêu cực, chỉ một thứ có thể "đóng chiếm" tâm trí bạn mà thôi, và đương nhiên bạn biết cái nào tốt hơn rồi đấy.

9. Học tập từ người giỏi
Bộ não chúng ta rất kì diệu, nó có thể "hấp thụ" suy nghĩ của những người xung quanh ta, do đó việc quan trọng phải làm là nên liên kết với những người thông minh, sáng tạo và có suy nghĩ tích cực.
Khối óc chúng ta rất kì diệu, nó có thể “hấp thụ” suy nghĩ của những người xung quanh ta, cho nên việc quan trong phải làm là nên liên kết với những người thông, sáng tạo và có suy nghĩ tích cực.

lam giau khong kho voi 10 buoc don gian 4
10. Bước cuối cùng: Hãy tin vào linh cảm
"Giác quan thứ 6" nghe có vẻ quá mơ hồ đối với những người làm khoa học, tuy nhiên nó cũng rất cần thiết khi bạn đã hoàn thành xong các bước trên.
Trực giác sẽ cảnh bảo bạn về nguy hiểm nên tránh và cơ hội nên bắt lấy. Hill thừa nhận rằng loại linh cảm này sẽ không có được khi bạn dưới 40 tuổi. Trực giác của bạn sẽ dần thay đổi trở nên sắc bén hơn, giúp bạn đưa ra được những quyết định thông minh và chính xác.

  Nguồn: kênh14

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts