Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Là một trong những thiết bị chiếu sáng hiện đại, bóng đèn LED ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Sử dụng đèn bàn LED chiếu sáng không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn mang lại lợi ích cho môi trường của chúng ta.
loi-ich-cua-den-led-cho-ban-khong-gian-dep

Theo các nhà nghiên cứu, chiếu sáng là hoạt động tiêu tốn nhiều năng lượng. Bởi vậy, bằng cách sử dụng đèn LED như đèn LED tube, bóng đèn LED siêu sáng … sẽ tiết kiệm một lượng năng lượng đáng kể và giảm thiểu ô nhiễm từ việc giảm lượng khí thải CO2 , đặc biệt ở các quốc gia phát triển.
Ngoài ra, đèn LED còn mang đến cho chúng ta những tiện ích tuyệt vời:
Về tuổi thọ: Là nguồn ánh sáng ở trạng thái rắn nên đèn LED chiếu sáng có tuổi thọ rất cao và bền bỉ. Tuy nhiên, nhược điểm của loại đèn này cũng giống như tất cả các nguồn ánh sáng khác là hiệu suất của đèn sẽ suy giảm theo thời gian do ảnh hưởng mạnh từ các yếu tố điều kiện sử dụng của thiết bị.
Bảo trì đèn: Do đèn LED thường có tuổi thọ khá lâu nên tiết kiệm được chi phí đáng kể từ việc thay thế và bảo trì. Điều này cũng làm cho linh kiện LED hữu ích cho việc lắp đặt ở những vị trí khó tiếp cận.
Hiệu quả sử dụng của đèn LED: Hiệu suất của đèn LED chiếu sáng thường khá cao và vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn sợi đốt trước đây và thậm chí cả một số loại bóng huỳnh quang.

Nhiệt lượng tỏa ra: Thông thường, các loại đèn này đều không chứa các chất độc hại như thủy ngân và tia tử ngoại nên sẽ không gây hại cho mắt, an toàn cho người sử dụng và rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra, việc tỏa ít nhiệt sẽ không làm nóng bề mặt đèn và ra môi trường xung quanh cũng chính là một trong những yếu tố có lợi cho môi trường và những người sử dụng.
Điện năng tiêu thụ của đèn LED: thường thì điện năng tiêu thụ của đèn khá thấp, do vậy, khi sử dụng loại đèn chiếu sáng này, có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng điện tiêu thụ cho gia đình.

Màu ánh sáng nên lựa chọn như thế nào?

Việc lựa chọn ánh sáng đèn bàn Led tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp khó khăn về lựa chọn màu sắc ánh sáng thì có thể áp dụng lưu ý sau:
- Ánh sáng vàng: là những gam màu ánh sáng ấm áp tạo hiệu ứng cảm giác êm dịu, thoải mái tạo không gian gần gũi, ấm áp và rất tự nhiên.
- Ánh sáng trắng với cường độ ánh sáng rõ, mạnh, chiếu sáng định hướng tập trung cao cung cấp hình ảnh rõ ràng và chân thực tạo cảm hứng cho công việc, học tập và không khí vui vẻ cho người sử dụng.
Với những đặc điểm của các gam màu ánh sáng, mỗi không gian với mục đích sử dụng cụ thể phù hợp với những gam màu và nhiệt độ hợp lý tạo bầu không khí tốt nhất.
loi-ich-cua-den-led-cho-ban-khong-gian-dep 2

Đèn LED là thiết bị chiếu sáng có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của người sử dụng, thích hợp cho mọi không gian và rất thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn đúng những sản phẩm chất lượng để đảm bảo không xảy ra hiện tượng ánh sáng lập lòe làm lóa mắt, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn trong không biết nên chọn mua đèn LED ở đâu để có thể đảm bảo uy tín và chất lượng, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn một cách kỹ càng và cẩn thận nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts