Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Trong nội thất phải có nhiều không gian mà mỗi không gian sẽ có một đặc điểm và chức năng riêng. Việc sử dụng đèn LED trang trí cho nội thất, đòi hỏi ta phải có kiến thức một gu thẩm mỹ trang trí sao cho phù hợp với không gian nào, trang trí loại đèn nào.

den-led-trang-tri-noi-that-3

Ví như trên tường nhà bạn có treo tranh nên bố trí 2 đèn âm tường cân xứng với 2 bên tranh để làm nổi bật bức tranh giữa căn phòng. Nếu phòng khách nhỏ hoặc trần quá thấp thì bạn không nên sử dụng đèn chùm.

Đèn LED không chỉ để chiếu sáng mà còn có chức năng trang trí cho căn phòng  âm cúng, sang trong lịch lãm. Cho nên khi sử dụng đèn LED chúng ta cần lưu ý đến tích hợp lý và thẫm mỹ cho nội thất của công trình. Tôi sẽ cho bạn biết từng không gian nên và làm như thế nào.

1. Phòng làm việc
Không gian làm việc là nơi đòi hỏi ánh sáng ổn định, liên tục và ánh sáng nên là ánh sáng trắng. Ánh đèn nên có chao để người ngồi có thể nhìn ngang mà không gây chói mắt. Lưu ý lắp đặt đèn sao cho thích hợp với bàn, ánh đèn không được chiếu thẳng vào màn hình máy tính sẽ gây chói bạn sẽ không được tập trung  

den-led-trang-tri-noi-that-1

2. Khu phụ
Khác với phòng khách cần có những góc sáng tối khác nhau, khu phụ sử dụng ánh sáng khuếch tàn đều để tạo cho bạn sự thư giãn.

3. Phòng ngủ
Lặp đặt đèn LED trong phòng ngủ bạn nên tập trung ánh sáng vào nhưng điểm chủ yếu đầu giường hay bàn trang điểm, phòng ngủ bạn có một chiếc tivi nên lắp thêm một bong đèn nhỏ phía sau tivi và bạn nên sử dụng nhưng màu sắc diệu nhe tạo cho căn phòng ấm áp, lãng mạn hơn.

den-led-trang-tri-noi-that-2

4. Nhà bếp 
Không gian nhà bếp cần ánh sáng thiên nhiên tối đa để cảm nhận được sự trung thực của màu sắc thực phẩm. Khi sử dụng đèn LED cho nhà bếp bạn nên bố trí tại các khu vực bàn ăn và các vị trí quan trong như bếp, tủ lạnh. Bạn nên sử dụng đèn thả cho chổ bàn ăn là hợp lý nhất có một màu sắc tạo nên cảm giác hấp dẫn từ các mòn ăn.
Việc sử dụng đèn LED cho trang trí nội thất rất phù hợp sẽ giúp cho không gian trở nên lung linh, ấm cúng, sang trong và tiện ích hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts