Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Bạn đã chắc chắn nghe và đọc rất nhiều về lợi ích và những lợi ích về sự hiểu quả năng lượng của đèn LED và đèn thông thường. Thậm chí nếu bạn so sánh đèn LED với nhưng công cụ chiếu sáng khác bạn sẽ thấy LED vẫn là tiết kiệm điện nhất và sự chọn lựa thông minh nhất. Sau đây chúng tôi sẽ cho bạn thấy 8 lợi ích khi sử dụng đèn led chiếu sáng. 

ban-dang-su-dung-den-led-chieu-sang-thi-khong-the-bo-qua1
1. Tuổi thọ
 Tuổi thọ dài cũng là lợi ích chính của đèn led, bóng đèn LED so với đen bình thường cao lên đền 50.000 giờ, nhưng một số loại đèn led có tuổi thọ 100.000 giờ liên tục hoạt động 24/24 thì tuổi thọ của đèn 12 năm con số này khá là lâu. Nếu bạn cho chúng hoạt động 8h mỗi ngày thì có thể “ sống “ lâu tới 20 năm rồi mới thay thế. Đèn LED mà so sánh với đèn bình thường thì đó là một con số rất chênh vênh.

2. Hiệu quả năng lượng
LED thời nay vẫn là cách hiểu quả hàng đầu trong việc phát sáng và chiếu sáng với năng lương hiệu quả sử dụng được ước tính là 80 – 90% khi so với đèn thông thường. Như bạn cũng đã biết 80 % năng lượng là  gì nó chuyển đổi thành chiếu sáng, phần còn lại bị mất và chuyển đổi sức nóng. Còn loại đèn thông thương thì ngược lại.
Tuổi thọ lâu dài của đèn LED cũng góp một phần quan trọng và giúp tiếp kiệm hiệu suất điện hơn nữa. Đặc biết LED sử dụng cho những dự án cơ sợ hạ tầng, thành phố. Tuổi thọ cao của đèn LED là những sức lực và năng lượng nó cần để mua mới, dự trữ và thay thế bòng đèn bình thường đồng thời công sức bảo trì và thay thế vì đèn LED có tuổi thọ cao và chất lượng lại tốt.

3. Thân thiện môi trường
Đèn LED hoàn toàn không chưa hóa chất độc hại. Các loại đèn huỳnh quang trong có có chưa chất như thuy ngân, loại chất có hại đối với môi trường. Đèn LED nói không với chất độc hại có thể tái chế lại như mong muốn. Đó cũng là một tương lai sáng thân thiện môi trường màu xanh.

ban-dang-su-dung-den-led-chieu-sang-thi-khong-the-bo-qua2

4. Chất lượng lâu dài
LED cực kỳ bền và được thiết kế  với những thành phần mạnh mẽ mà nó rất chắc chắn và có thể chịu được những tình trạng khó khăn nhất. Bởi vì đèn LED có thể chịu được va chạm, rung và va chạm bên ngoài, những hệ thống đèn LED ngoài đường có thể chịu được những tình trạng khắc nghiệt như là thời tiết, gió, mưa và thậm chí là phá hoại.
Chất lượng lâu dài hay còn gọi cực kỳ bền cũng là yếu tố bạn thích và được thiết kế với những thành phần mạnh mẽ mà nó rất chắc chắn và có thế chịu được tình trạng khó khăn diễn ra. Đèn led có thể chịu được va chạm, rung, như các thơi tiết mưa, gió đối với đèn led thì không có gì là không làm được.


5. Thiết kế mềm mại
Với thiết kế mềm mai led ở dưới bất cứ dạng nào để tối ưu hiệu suất phát sáng. Hệ thông chiếu sáng có thể đạt được hiệu ứng ánh sáng đẹp, không chỉ nhìn đẹp qua mắt, mà còn giúp cho tinh thần và tâm trí cảm thấy hài hòa. Đèn LED chiếu sáng cũng được sử dụng trên máy bay, lớp học văn phòng và nhiều địa điểm khác led xuất hiện trong cuộc sống đời thường của bạn.

6. Hoạt động trong nhiệt độ cực kỳ nóng và lạnh.
Đèn LED là loại đèn lý tưởng để hoạt động dưới nhiệt độ nóng và lạnh ngoài trời. Đối với loại đèn huỳnh quang, nhiệt độ thấp có thể ảnh hưởng đến hiệu quả chiếu sáng của đèn và gặp nhiều rắc rối, nhưng đối với đèn LED chiếu sáng thì nó không là vấn đề gì, có thể hoạt động trong thời tiết mùa đông, hoặc là phòng đông
Đèn LED là loại đèn lý tưởng để hoạt động dưới nhiệt độ nóng và lạnh ngoài trời. Đối với loại đèn huỳnh quang, nhiệt đổ thấp sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả chiếu sáng của đèn và gặp nhiều rắc rối. Nhưng đối với LED thì không vấn đề gì cả, bởi vì LED có thể hoạt động trong thời tiết khắc nghiệt, mùa đông, rét.



7. Sự phân tán ánh sáng
LED được thiết kế tập trung vào ánh sáng có thể chiếu trực tiếp vào vị trí địa điểm nào đó mà không cần phải dùng thêm thiết bị hổ trợ nào, đạt hiểu quả chiếu sáng cao hơn đèn bình thường. Hệ thống đèn led nào được thiết kế tốt sẽ có thể chiếu sáng hiểu quả hơn nhiều.

8. Sử dụng ít điện thế
Sử dụng ít điện thế cũng là phần quan trọng cung cấp tốt cho đèn led chiếu sáng. Điều này dễ cho việc sử dụng đèn LED ngoài trời, kết nối một nguồn năng lượng mặt trời và là một lợi thế lớn khi sử dụng đèn led với điều khiển hoặc ở những vùng nông thôn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts