Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Hiện nay sử dụng đèn LED trang trí và ánh sáng đúng mục đích sẽ giúp không gian trở nên ấm cũng và khởi tạo vẻ đẹp của từng không gian nhà. Với những nghiên cứu về ánh sáng và kiến trúc, những chuyên gia chiếu sáng Philips đã đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chiếu sáng của các thiết bị trang trí và cải thiện tâm trạng sức khỏe cho gia đình bạn. Và Đây là cách dùng đèn LED trang trí trong phòng.

bi-kip-tao-nen-mot-khong-gian-dep-1

1. Nên chọn một không gian phù hợp.
Mỗi không gian có kích thước khác nhau, chúng ta phải có lựa chọn loại đèn chiếu sáng tối ưu nhất. Cho nên chọn lựa đèn phù hợp với không gian là yếu tố quang trọng. Đèn LED chiếu sáng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn và cho ta một không gian thư giản cho căn nhà.

 2. Kết hợp nhiều lớp ánh sáng.
Kết hợp với nhiều loại ánh sáng khác nhau trong từng phòng như đèn trần, đèn thả,… Để có được không gian quy mô lớn hơn.

 3. Loại bỏ góc tối bằng ánh sáng tiêu chuẩn.
Không gian hiện đại có sử dụng các chậu cây trang trí nội thất tạo nên các góc tối. Vì thế, để loại đi nhưng yếu tố đó cần một biện pháp hữu hiễu là sử dụng đèn sàn có ánh sáng hắt và chiếu sau các chậu cây cảnh để loại bỏ các góc tối.

 4. Chọn nhiệt đồ màu phù hợp với từng không gian.
Những không gian khác nhau yêu cầu không khí và độ sáng phù hợp, vì vậy chọn lưa ánh sáng có nhiệt độ màu để tăng cảm hứng và sức khỏe luôn đi đầu với các thành viên trong gia đình. Nhiệt độ màu vàng dịu nhẹ phù hợp với không gian thư giãn rất tiện lợi cho các không gian làm việc.

5. Tạo không khí ấm cúng cho tiệc tùng.
Sử dụng đèn thả tạo không khí ấm cúng cho tiệc tùng là giải pháp trang trí dành cho khu vực bàn ăn để tạo không khi ấm cúng.

bi-kip-tao-nen-mot-khong-gian-dep-1

6. Lắp đặt đèn cầu thang.
Lắp đặt đèn cầu thang giúp chiếu sáng lối đi vào ban đêm và đảm bảo an toàn. Các thiết bị chiếu sáng khu vực cầu thang có thể sử dụng như đèn tường, đèn âm tường,…..

7. Tận dụng ánh sáng theo chiều thẳng đứng.
Nên tận dụng ánh sáng theo chiều thẳng đứng để trang trí, sử dụng đèn ốp tường cung cấp ánh sáng theo chiều thẳng đứng hoặc đa dạng ống cho các không gian có chiều đứng trần thấp hơn 2.2m tạo cảm giác cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts